Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm

  1. Điều kiện được bảo hành

  • Thiết bị đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm. Chúng tôi chỉ bảo hành những hỏng hóc của thiết bị liên quan tói chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.
  • Các thiết bị mạng đến Trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hàng và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm
  1. Các sản phẩm không được bảo hành

  • Các sản phẩm mang đến Trung tâm bảo hàng không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách do khách hàng tự ý sửa chữa mà không được sự đồng ý của Hãng sản xuất hay nhà phân phối.
  • Các sản phẩm mang đến Trung tâm bảo hành không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị chắp nối, rách nát, tẩy xóa hoặc số serial trên sản phẩm không trùng khớp số serial trên phiếu bảo hành.
  • Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình, …
  • Các hỏng hóc do chủ quan của con người, động vật, …
  1. Dịch vụ sau bảo hành

  • Các sản phẩm, thiết bị mua tai công ty TNHH Home Smart Home hết thời hạn bảo hành hoặc nằm tronh các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của công ty sửa chữa hoặc thay thế với giá ưu đãi và được hỗ trợ thay thế linh kiện chính hãng.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top